THỂ LỆ VÀ ĐIỀU KIỆN

  • 1. Tên chương trình khuyến mại: Mua MILO Đổi Ba Lô
  • 2. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: toàn quốc
  • 3. Hình thức khuyến mại: Thu thập màng co phiên bản đặc biệt của MILO nước uống liền 180ml để đổi quà theo thể lệ chương trình.
  • 4. Thời gian khuyến mại: từ 15/03/2018 đến 15/05/2018.
  • 5. Hàng hoá, dịch vụ khuyến mại: Thức Uống Lúa Mạch Uống Liền NESTLE MILO 180ml
  • 6. Hàng hoá, dịch vụ dùng để khuyến mại: ba lô
  • 7. Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng được hưởng khuyến mại): Người tiêu dùng mua sản phẩm khuyến mại theo nội dung chi tiết của chương trình khuyến mại trong thời gian khuyến mại.
  • 8. Nội dung chi tiết của chương trình khuyến mại:
    Trong thời gian khuyến mại, khách hàng thu thập đủ 12 màng co (màng bọc) phiên bản khuyến mãi của Thức Uống Lúa Mạch Uống Liền NESTLÉ MILO 180ml để đổi ba lô cho bé.
    • 8.1 Quy định về màng co hợp lệ:
      • Màng co hợp lệ là màng co phiên bản khuyến mãi của lốc Thức Uống Lúa Mạch Uống Liền NESTLE MILO 180ml có in hình thông tin chương trình “CƠ HỘI ĐỔI BALO MILO”.
      • Màng co phải còn nguyên kích thước, không chắp vá, sửa đổi.
      • Hình ảnh thông điệp của chương trình được in trên màng co phải còn rõ ràng, không bị phai mờ, mất nét, không đọc được.
      • Mỗi màng co phải có ít nhất 2 dòng thông điệp chương trình “CƠ HỘI ĐỔI BALO MILO”.
      • Hình ảnh màng co hợp lệ:
    • 8.2 Quy định về thời gian và cách thức đổi quà:
      • 8.2.1 Thời gian đổi quà:
        Từ 01/04/2018 đến 15/05/2018 hoặc cho đến khi hết hàng khuyến mại (tùy theo điều kiện nào đến trước)
      • 8.2.2 Cách thức đổi quà:
        • a. Cách 1: Gởi màng co và thông tin cá nhân bao gồm: Họ tên, địa chỉ (cần ghi rõ: số nhà, tên đường, phường/xã/ấp, tỉnh/thành phố), số điện thoại, số CMND về địa chỉ:
          Công ty TNHH Dịch Vụ Quảng Cáo M.C
          Chương trình đổi ba lô MILO
          Địa chỉ: 107 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
          Số điện thoại: 1900636909
          • Nếu màng co khách hàng gởi về đủ, hợp lệ cùng với thông tin cá nhân rõ ràng, NESTLÉ MILO sẽ gởi ba lô trực tiếp đến địa chỉ mà khách hàng cung cấp. Khách hàng cần cung cấp số CMND cho nhân viên trao giải để làm cơ sơ xác nhận khi nhận giải.
          • Danh sách khách hàng hợp lệ sẽ được cập nhật hàng tuần trên trang www.nestlemilo.com.vn
          • Ngày cuối cùng nhận thư hợp lệ là 15/05/2018 dựa theo dấu bưu điện.
        • b. Cách 2: Đổi ba lô tại các điểm bán hàng - đổi quà của nhãn hàng NESTLÉ MILO: Hàng tuần NESTLÉ MILO sẽ cập nhật danh sách các điểm bán hàng - đổi quà trên trang www.nestlemilo.com.vn, khách hàng có thể theo dõi để đến mua hàng và nhận ngay Balo. Nhân viên bán hàng tại điểm bàn hàng – đổi quà sẽ thu lại 12 màng co phiên bản khuyến mãi từ mỗi thùng MILO 180ml đã mua theo quy định của chương trình.
          Lưu ý: các điểm trên chỉ áp dụng mua hàng – đổi quà ngay tại điểm, không áp dụng đổi các màng co thu thập từ trước. Các màng co thu thập từ trước khách hàng có thể gửi về hộp thư MILO để tham gia cách đổi quà thứ nhất.
          Xem danh sách địa điểm bán hàng - đổi quà tại đây
      • 8.2.3 Quy định khác:
        • Công ty TNHH Nestle Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm nếu thư bị thất lạc trên đường chuyển phát.
        • Khách hàng cần ghi rõ địa chỉ nhận quà và điện thoại liên lạc trên thư gởi về chương trình. Công ty TNHH NESTLE Việt Nam sẽ từ chối gởi quà nếu địa chỉ khách hàng không chính xác và không thể liên lạc được.
        • Mỗi khách hàng tương ứng với 1 số CMND chỉ được đổi tối đa 4 balo trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
        • Giải thưởng không được quy đổi thành tiền mặt.
        • Tại các điểm đổi quà, nếu khách hàng từ chối để cho nhân viên bán hàng thu lại màng co từ các thùng hàng đã mua, nhân viên bán hàng có quyền từ chối đổi quà cho thùng hàng đó.
        • Nestle giữ quyền đưa ra quyết định cuối cùng trong các trường hợp tranh chấp dựa vào thông báo khuyến mãi đã gửi đến cơ quan chức năng.

Mọi thắc mắc về chương trình liên hệ đường dây nóng: 18006699 (miễn phí cuộc gọi)