CHƯƠNG TRÌNH ĐI BỘ HỌC ĐƯỜNG MILO

Tham dự chương trình có hơn 7000 em học sinh cùng các bậc phụ huynh. Chương trình đi bộ học đường ra mắt, đánh dấu bước phát triển của MILO trong vai trò cùng chung tay nuôi dưỡng một thế hệ tương lai của Việt Nam khỏe mạnh.
CẢI TIẾN BAO BÌ SẢN PHẨM VỚI CÔNG THỨC ACTIV-GO VƯƠN XA MỚI

Cải tiến bao bì với hình ảnh năng động hơn, chất lượng bao bì bắt mắt hơn với công thức Activ-GO VƯƠN XA - Hợp chất Activ-GO VƯƠN XA là sự kết hợp độc đáo của PROTOMALT® chiết xuất đặc biệt từ mầm lúa mạch và tổ hợp các vitamin và khoáng chất thiết yếu, đóng vai trò quan trọng trong việc giải phóng năng lượng, tăng cường chức năng cơ và hệ xương, hỗ trợ tích cực cho các hoạt động thể chất và trí tuệ của trẻ.
RA MẮT FACEBOOK MILO VIỆT NAM

Trang mạng xã hội của MILO được ra mắt vào tháng 3. Với các thông tin trực tuyến đa dạng về tuyệt chiêu thể thao, bí quyết dinh dưỡng và các cuộc thi hào hứng, nhãn hàng mong muốn tạo nên một cộng đồng các mẹ ưa thích sản phẩm MILO và có thêm những kiến thức bổ ích nhằm nuôi dạy bé tốt hơn
RA MẮT WEBSITE MILO

Trang web www.nestlemilo.com.vn chính thức ra mắt vào tháng 8. Đây là là ngôi nhà kỹ thuật số đầu tiên của MILO, chứa đựng những thông tin vô cùng hữu ích về sản phẩm, bí quyết dinh dưỡng/thể thao, sự kiện và nhiều hoạt động sôi nổi khác.
RA MẮT ỨNG DỤNG CÂN BẰNG NĂNG LƯỢNG

Ứng dụng Cân Bằng Năng Lượng (tên cũ là Giúp Trẻ Lớn Khôn) được giới thiệu đến người tiêu dùng - một công cụ hữu ích giúp tính toán, thiết lập chế độ dinh dưỡng và vận động cân bằng cho trẻ từ 6 đến 12 tuổi" (Nay được đổi tên thành Ứng dụng cân bằng năng lượng)
CẢI TIẾN BAO BÌ SẢN PHẨM LẦN THỨ HAI

Đưa mã QR lên bao bì để giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm hiểu thêm nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm. Bạn có thể scan mã QR ở mặt sau mỗi sản phẩm.
GIỚI THIỆU BAO BÌ SẢN PHẨM MILO VỚI GDA - TIÊU CHUẨN KHUYẾN NGHỊ.

GDA là tiêu chuẩn về nhu cầu dinh dưỡng hằng ngày cho trẻ, do viện dinh dưỡng và Bộ Y Tế công bố, các chỉ số GDA được thể hiện ở mặt trước bao bì, giúp người tiêu dùng hiểu rõ và an tâm hơn về giá trị dinh dưỡng của sản phẩm
TUNG SẢN PHẨM MILO ĐẬU NÀNH - DẠNG GÓI

Tung sản phẩm MILO Soya dạng gói. Vẫn giữ được hương vị MILO tuyệt vời, cung cấp năng lượng cho buổi sáng của trẻ thật năng động.
CHƯƠNG TRÌNH CẢI TIẾN SẢN PHẨM MILO VỚI CÔNG THỨC PROTOMALT® - TIẾP SỨC NĂNG LƯỢNG

Công thức PROTOMALT® được nghiên cứu và phát triển bởi Nestlé Thụy Sỹ, là chiết xuất dinh dưỡng từ mầm lúa mạch - cung cấp năng lượng lâu dài cho các hoạt động học tập và vận động của trẻ
TÀI TRỢ GIẢI BÓNG RỔ MILO TRƯỜNG HỌC

Chính thức trở thành nhà tài trợ độc quyền cho giải bóng rổ MILO trường học thường niên (tiểu học và trung học) tại thành phố HCM và Hà Nội, thu hút hơn 125 đội và 10.000 học sinh tham gia
GIỚI THIỆU MILO DẠNG NƯỚC UỐNG LIỀN

MILO dạng nước uống liền được sản xuất lần đầu tiên tại nhà máy Bình An.
GIỚI THIỆU SẢN PHẨM MILO SỮA 3 TRONG 1 VỚI CÔNG THỨC CẢI TIẾN - ACTIGEN-E® - GIÀU NĂNG LƯỢNG.

Giới thiệu sản phẩm MILO bột 3 trong 1 với tên gọi Actigen-E® - Giàu Năng Lượng. Actigen-E là tập hợp tối ưu 8 vitamin và 4 khoáng chất, gồm các vitamin nhóm B, vitamin C và sắt, magiê, canxi, phốt pho, giúp giải phóng tối đa năng lượng từ carbohydrate, đạm và chất béo trong thực phẩm
CHÍNH THỨC TÀI TRỢ GIẢI HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG TRƯỜNG HỌC

Tự hào là nhà tài trợ chính của môn bóng đá trong Hội Khỏe Phù Đổng - sân chơi thể thao học đường lớn nhất do Bộ GD&ĐT tổ chức
NHÀ MÁY NESTLÉ TẠI ĐỒNG NAI CHÍNH THỨC ĐI VÀO SẢN XUẤT MILO BỘT

Sau 4 năm hoạt động, Nestlé chính thức khánh thành nhà máy sản xuất MILO bột tại Đồng Nai để đáp ứng nhu cầu và khẩu vị ngày càng tăng của người tiêu dùng Việt Nam.
SẢN PHẨM NESTLÉ MILO DẠNG BỘT ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI TẠI VIỆT NAM

Sản phẩm Nestlé MILO® dạng bột lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam qua hệ thống Nhập khẩu và Phân phối vào năm 1994.
THỨC UỐNG MILO CHÍNH THỨC ĐƯỢC GIỚI THIỆU

- Tên sản phẩm được đặt theo tên vận động viên huyền thoại MILO đến từ Crotona, Ý (năm 600 trước Công Nguyên), nổi tiếng với sức mạnh thần kỳ và đã 6 lần vô địch Olympic.
- MILO được Thomas Mayne nghiên cứu sản xuất và giới thiệu lần đầu tiên tại sự kiện Royal Easter Show ở New South Wales, Úc vào tháng 3/1934. Từ đó đến nay, MILO đã có mặt trên 40 quốc gia trên toàn thế giới!"