Bí quyết thể thao cho trẻ | Thể thao và sức khoẻ | Nestle MILO Việt Nam
31.Khi nào bạn nên khen thưởng trẻ?

Lời khen ngợi và khuyến khích sẽ giúp trẻ hào hứng hơn khi chơi thể thao. Thỉnh thoảng, bạn cũng có thể tặng một món quà nhỏ mỗi khi trẻ đạt thành tích tốt đấy!

32.Tạo không khí vui chơi thật vui

Đừng quá coi trọng thắng thua. Hãy để trẻ thoả sức tận hưởng môn thể thao theo ý mình, tuy nhiên, bạn nhớ đảm bảo trẻ biết “chơi đẹp” và tuân thủ luật chơi nhé.

33.Chơi thể thao giúp bé học giỏi hơn

Khi chơi thể thao, bé không chỉ khoẻ mạnh mà còn được luyện tập tính kỷ luật, sự tập trung và lòng kiên nhẫn. Với những tính cách ấy, bé sẽ rất dễ dàng vượt qua các bài kiểm tra tại trường đấy!

34.An tâm hơn khi bé chơi thể thao

Bạn nhớ chia sẻ số điện thoại cá nhân và các vấn đề sức khoẻ của bé (nếu có) cho huấn luyện viên thể thao, để thầy/cô có thể liên hệ ngay khi cần thiết nhé!

35.Không chơi thể thao khi bụng đói

Chơi thể thao khi bụng đói và cơ thể mệt mỏi có thể gây hại cho sức khoẻ của bé. Chỉ với 1 ly MILO ngon lành và bổ dưỡng, bé sẽ có đủ năng lượng để “lăn xả” trên sân ngay!

36.Để bé mau tiến bộ

Hãy giúp bé đặt ra một mục tiêu rõ ràng và phù hợp, nhưng không quá sức trong khi chơi thể thao, chẳng hạn như sút cầu môn từ cự ly 5m, 7m hay 10m. Như thế, bé sẽ tiến bộ nhanh hơn đấy.

37.Giúp bé hoà hợp cùng đồng đội

Việc tham gia một môn thể thao đồng đội sẽ tạo cơ hội cho bé gặp nhiều bạn mới, với những độ tuổi và tính cách khác nhau. Nhờ đó, bé sẽ học được tinh thần đồng đội và hợp tác cùng mọi người – rất hữu ích khi bé lớn lên đấy!

38.Thắng thua là chuyện nhỏ

Mặc dù có thể bé đã nỗ lực hết sức, chiến thắng không phải lúc nào cũng mỉm cười! Hãy giúp bé hiểu được điều này và tiếp tục nuôi dưỡng tình yêu thể thao, bạn nhé!

1 2 3 4